Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

"Em muốn ngược thời gian từ lúc biết bình minh/ tiếc những cái cựa mình để giấc mơ vụt tắt"



Em giật mình những lúc soi gương
thấy nỗi nhớ hằn xanh trên tường cũ
đôi mắt quầng sâu sau nhiều đêm thức ngủ
ngay cả giấc mơ cũng chia cách chúng mình
Em muốn ngược thời gian từ lúc biết bình minh
tiếc những cái cựa mình để giấc mơ vụt tắt
muốn gom đêm làm của riêng đem cất
bất cứ lúc nào muốn ngủ để lại mơ
Em biết thương em sau nhiều nỗi đợi chờ
tuổi thanh xuân mau mà thời gian đằng đẵng
chỉ sợ lúc nào em không còn kiên nhẫn
sẽ phải buông tay dẫu biết vẫn rất cần
Mùa đi về mòn cả lối quen thân
thời gian trở mình trăm lần trên mái cũ
giấc mơ em nghìn lần trong giấc ngủ
vẫn mãi chập chờn một bóng áo quen
Em thương mình chưa trọn vẹn bình yên
em cũng hiền lành, đâu ác chi anh nhỉ
lắm lúc thèm nghe lại nhiều điều cũ kĩ
mặc kệ gió giông nằm nghĩ chuyện bên đời!
(GIẬT MÌNH - P2T)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét