Thứ Hai, 11 tháng 10, 2010

Đợi chờ mưa nắng hai mùa Ngày không tên khi bên em không là tôi nữa

Mình sẽ xa lạ nhau
Đợi chờ mưa nắng hai mùa
Ngày không tên
khi bên em không là tôi nữa
Mình sẽ xa lạ nhau
Chiều ngủ quên dưới mây trời
Mình sẽ xa lạ nhau em với tôi
(bài hát Ngày không tên do Quang Dũng trình bày)

---------------

(Từ xa lạ thành quen biết rồi lại trở về xa lạ! Cuộc sống này là cả một mớ hỗn độn những vòng tròn. Vòng rời rạc, vòng kết nối, vòng đứt lìa, vòng méo mó, vòng nhiều cạnh... Một đôi ngày sống như chưa bao giờ được yêu, hối hả, kiếm tìm, tò mò... và cuối cùng chỉ là những hư vô tan biến. Một thứ lờ lờ khó diễn tả...)

Một ngày ngươì bước bên tôi
đôi chân lạc miền mê mải
giật mình vội tìm lối rẽ
lối rẽ về miền hư không

Một ngày ngươì bước bên tôi
trái tim trở nên dang dở
đường chiều khắc lên bóng nắng
nghiêng nghiêng về chốn mênh mông

Một ngày ngươì bước qua tôi
một ngày trở nên bình lặng
một ngày nắng ko là nắng
một ngày tôi cuộn vào tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét